Banobagi – Sản phẩm mặt nạ bán chạy số 1 Hàn Quốc.

6 Tip Đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Hiệu Quả

Mặt nạ là bước dưỡng da được các chị em đặc biệt yêu thích trong quy trình skincare hàng ngày, giúp cấp ẩm, bổ sung các dưỡng chất còn thiếu, cho làn da tươi sáng và rạng rỡ. Dù quen thuộc và rất đơn giản nhưng để làn da được hưởng lợi ích trọn vẹn từ việc đắp mặt nạ, các nàng sẽ không thể bỏ qua 6 tips nhanh gọn dưới đây: 

1. Làm sạch da và sử dụng nước cân bằng trước khi đắp mặt nạ.

Đây là quy tắc mà các nàng cần phải “nằm lòng” khi đắp mặt nạ bởi nếu không, dù sắm sửa cho mình những miếng mặt nạ đắt giá nhất và chăm chỉ đắp thế nào cũng trở nên vô nghĩa. Làm sạch 2 bước với dầu/nước tẩy trang và sữa rửa mặt; thoa toner để cân bằng độ pH của da, lỗ chân lông được thông thoáng hơn và làn da sẽ sẵn sàng thẩm thấu trọn vẹn những dưỡng chất có lợi từ mặt nạ và các sản phẩm skincare khác.

2. Xông hơi da mặt trước khi đắp.

Việc xông hơi bằng nước ấm sẽ giúp hơi nước thẩm thấu vào các lỗ chân lông, cuốn bay các bụi bẩn nằm sâu bên trong da mà các bước làm sạch da trước vẫn chưa thể loại bỏ được; thải độc tố da đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để làn da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất ở bước đắp mặt nạ.

3. Đổi ngược lại lớp mặt nạ sau 7-10 phút đắp.

Cả hai mặt của miếng mặt nạ giấy đều chứa lượng tinh chất như nhau và nếu chỉ đắp 1 bên thì các nàng vô tình sẽ lãng phí nửa phần dưỡng chất. Thay vì thế, sau 7 – 10 phút đắp mặt nạ, các nàng hãy lật ngược lại lớp mặt nạ để làn da được thẩm thấu toàn vẹn dưỡng chất, trở nên mềm mại và căng mịn hơn nhé!

4. Massage theo hướng từ dưới lên trên để nâng cơ mặt.

Sau khi đắp miếng mặt nạ giấy lên mặt, các nàng hãy làm động tác kéo viền mặt nạ ở cạnh hai bên tai theo đường xiên từ dưới lên trên. Tip này giúp mặt nạ ôm sát mặt, làm thon mặt và săn chắc làn da hữu hiệu hơn.

5. Tận dụng tinh chất còn sót lại để thoa lên các vùng da dưới cổ.

Sau 15 – 20 phút đắp mặt nạ, các tinh chất có lợi vẫn còn sót lại rất nhiều nên các nàng có thể tận dụng để chăm sóc cho những vùng da khác như: cổ hay gót chân nứt nẻ; đảm bảo là sau một thời gian chăm chỉ thực hiện thao tác này, vùng da cổ hay gót chân của các nàng sẽ trở nên mềm mại và săn chắc hơn bội phần.

6. Chỉ đắp mặt nạ từ 15 – 20 phút.

Khoảng thời gian hợp lý để làn da hưởng lợi trọn vẹn từ các dưỡng chất của mặt nạ đó là 15 – 20 phút. Nếu các nàng đắp quá khoảng thời gian ấy, hiện tượng “hút ẩm ngược” rất dễ xảy ra và cụ thể, mặt nạ sẽ lấy đi độ ẩm khiến làn da của các nàng trở nên khô hơn. Bên cạnh đó, với những loại mặt nạ không cần rửa lại với nước, việc đắp quá thời gian sẽ khiến tinh chất dưỡng không được thẩm thấu hết và đọng lại trên da gây bít tắc lỗ chân lông, vi khuẩn sinh sôi nảy nở và dễ dàng gây mụn.

Với 6 tips tưởng đơn giản nhưng vô cùng hữu hiệu này, mong là sẽ giúp các nàng rất nhiều trong hành trình làm đẹp của mình. 

__________________

Banobagi Viet Nam

Gian hàng chính hãng của Banobagi tại Việt Nam:

Shopee: https://shopee.vn/banobagiofficial

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/banobagi-store

Mail: infobanobagi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/banobagivnofficial

Instargram: https://www.instagram.com/banobagi_viet_nam/

Website: banobagi.vn

Chia sẻ :

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Related Posts

logo black

TƯ VẤN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM

Đăng ký để nhận ưu đãi

TƯ VẤN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM

Đăng ký để nhận ưu đãi