Banobagi – Sản phẩm mặt nạ bán chạy số 1 Hàn Quốc.

𝑪𝒂́𝒄 𝒃𝒖̛𝒐̛́𝒄 𝒔𝒌𝒊𝒏𝒄𝒂𝒓𝒆 𝒅𝒂 𝒄𝒐̛ 𝒃𝒂̉𝒏 𝒎𝒂̀ 𝒃𝒂̣𝒏 𝒄𝒂̂̀𝒏 𝒏𝒂̆̀𝒎 𝒍𝒐̀𝒏𝒈

💝 Skincare da giúp làn da mịn màng, đầy sức sống hơn, giảm thiểu các vấn đề về da do các yếu tố bên ngoài. Vậy các bước skincare như thế nào để việc chăm sóc da đạt hiệu quả cao? Hãy cùng #Banobagi_VietNam tìm hiểu 𝑪𝒂́𝒄 𝒃𝒖̛𝒐̛́𝒄 𝒔𝒌𝒊𝒏𝒄𝒂𝒓𝒆 𝒅𝒂 𝒄𝒐̛ 𝒃𝒂̉𝒏 𝒎𝒂̀ 𝒃𝒂̣𝒏 𝒄𝒂̂̀𝒏 𝒏𝒂̆̀𝒎 𝒍𝒐̀𝒏𝒈 ngay nhé!

𝑪𝒂́𝒄 𝒃𝒖̛𝒐̛́𝒄 𝒔𝒌𝒊𝒏𝒄𝒂𝒓𝒆 𝒅𝒂 𝒃𝒖𝒐̂̉𝒊 𝒕𝒐̂́𝒊

✔️ Trình tự: Sữa rửa mặt => Toner => Serum => Kem dưỡng ẩm

𝐓𝐚̂̉𝐲 𝐭𝐫𝐚𝐧𝐠

Làm sạch da chắc chắn là bước bạn không nên bỏ qua được vì nó đóng một vai trò rất rất quan trọng trong các bước chăm sóc da cơ bản. Vì thế bạn nên bắt đầu bằng việc tẩy trang để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp kem chống nắng sau một ngày dài.

𝐒𝐮̛̃𝐚 𝐫𝐮̛̉𝐚 𝐦𝐚̣̆𝐭

Nhiều bạn lại rất thắc mắc khi dùng nước tẩy trang làm sạch bụi bẩn rồi mà tại sao phải sử dụng thêm sữa rửa mặt và ngược lại. Thì đó chính là suy nghĩ sai lầm nhất của bạn đấy. Vì bên cạnh việc loại bỏ bụi bẩn bên ngoài thì làn da cần phải làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông. Nên việc kết hợp thêm sữa rửa mặt sẽ giúp làn da được chăm sóc kĩ và làm sạch hiệu quả nhất.

𝐓𝐨𝐧𝐞𝐫

Sẽ thật thiếu sót nếu sau bước làm sạch da mà không sử dụng toner ( nước cân bằng da). Bởi vì sau khi làm sạch da thì ít nhiều làn da của bạn sẽ mất đi độ ẩm khiến da hơi khô căng. Sử dụng toner sẽ giúp bạn cân bằng độ pH cho da và lỗ chân lông được se khít.

Đ𝐚̆́𝐩 𝐦𝐚̣̆𝐭 𝐧𝐚̣

Đắp mặt nạ là lúc làn da được thư giãn và cung cấp nhiều dưỡng chất để phục hồi làn da. Bên cạnh đó còn duy trì độ ẩm cho da để làn da được phát triển tốt và luôn tươi tắn, mịn màng.

𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦

Vào buổi tối là thời điểm giúp làn da được hồi phục và tái tạo tốt nhất nên việc sử dụng top những loại serum trị thâm mụn nhanh chóng tốt nhất hiện nay sẽ giúp khắc phục tình trạng như nám, tàn nhang, lão hóa cực hiệu quả.

𝐊𝐞𝐦 𝐝𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 𝐚̂̉𝐦

Kem dưỡng ẩm là bước cuối cùng trong chu trình dưỡng da cơ bản. Đây cũng được xem như là bước khóa lại toàn bộ quá trình dưỡng da.

𝑪𝒂́𝒄 𝒃𝒖̛𝒐̛́𝒄 𝒔𝒌𝒊𝒏𝒄𝒂𝒓𝒆 𝒅𝒂 𝒃𝒖𝒐̂̉𝒊 𝒔𝒂́𝒏𝒈

✔️ Trình tự: Sữa rửa mặt => Toner => Serum => Kem dưỡng ẩm => Kem chống nắng.

Việc chăm sóc da buổi sáng sẽ giúp làn da của bạn trông tươi tắn hơn để đón chào một ngày mới rạng rỡ. Dù bạn trang điểm hay không trang điểm vào buổi sáng thì một vài bước dưỡng da rất cần thiết để bảo vệ da. 

𝑇𝑟𝑒̂𝑛 đ𝑎̂𝑦 𝑙𝑎̀ 𝑐𝑎́𝑐 𝑏𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑠𝑘𝑖𝑛𝑐𝑎𝑟𝑒 𝑐𝑜̛ 𝑏𝑎̉𝑛 𝑚𝑎̀ #𝐵𝑎𝑛𝑜𝑏𝑎𝑔𝑖 𝑠𝑢̛𝑢 𝑡𝑎̂̀𝑚 đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐, 𝑏𝑎̣𝑛 𝑐𝑜́ 𝑞𝑢𝑦 𝑡𝑟𝑖̀𝑛ℎ 𝑛𝑎̀𝑜 đ𝑜̛𝑛 𝑔𝑖𝑎̉𝑛, ℎ𝑖𝑒̣̂𝑢 𝑞𝑢𝑎̉ ℎ𝑜̛𝑛 𝑡ℎ𝑖̀ 𝑐ℎ𝑖𝑎 𝑠𝑒̉ 𝑥𝑢𝑜̂́𝑛𝑔 đ𝑎̂𝑦 𝑐ℎ𝑜 𝑐ℎ𝑢́𝑛𝑔 𝑚𝑖̀𝑛ℎ 𝑐𝑢̀𝑛𝑔 𝑏𝑖𝑒̂́𝑡 𝑣𝑜̛́𝑖 𝑛ℎ𝑒́! 

______________

Banobagi Viet Nam

Gian hàng chính hãng của Banobagi tại Việt Nam:

Shopee: https://shopee.vn/banobagiofficial

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/banobagi-store

Mail: infobanobagi@gmail.com

Facebook: Facebook

Instargram: https://www.instagram.com/banobagi_viet_nam/

Website: banobagi.vn

Chia sẻ :

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Related Posts

logo black

TƯ VẤN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM

Đăng ký để nhận ưu đãi

TƯ VẤN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM

Đăng ký để nhận ưu đãi