Banobagi – Sản phẩm mặt nạ bán chạy số 1 Hàn Quốc.

Các dòng mặt nạ Banobagi và công dụng của chúng

Các dòng mặt nạ Banobagi

Tìm hiểu về thương hiệu Banobagi

Banobagi với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da tại Hàn Quốc, luôn là thương hiệu tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc da đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng.

Không chỉ dùng lại ở lĩnh vực mỹ phẩm Banobagi còn thành lập bệnh viện thẩm mỹ Banobagi với đôi ngũ bác sĩ giàu kinh nghiêm, trang thiết bị hiện đại. Vừa kết hợp giữa thẩm mỹ vừa chăm sóc da, Banobagi đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ nữ hiện nay.

Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, Banobagi đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau như tẩy tế bào chết, sữa rửa mặt, kem dưỡng, kem chống nắng và đặc biệt là mặt nạ banobagi, hiện nay mặt nạ Banobagi đã có mặt ở hầu hết các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm của Việt Nam, bạn dễ dàng tiếp cận các sản phẩm này hơn.

Công dụng chung của các dòng mặt nạ Banobagi

Để có được làn da mịn màng, khỏe mạnh bạn cần tìm được đúng loại mặt nạ phù hợp với vấn đề da của bạn và mục đích sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dưỡng da có chứa hàm lượng dưỡng chất cao, hãy thử Mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask – một sản phẩm được đón nhận nhiệt tình bởi đông đảo phái đẹp vì hiệu quả của nó.

Mặt nạ Bnaobagi còn có tên gọi khác là mặt nạ viên thuốc, có tác dụng cấp ẩm, dưỡng ẩm, cấp nước và giải quyết nhiều vấn đề với 7 dòng mặt nạ chính là Whitening (màu vàng), Lifting (màu đỏ), Hydrating (xanh dương), Relaxing (xanh lá).

Các dòng mặt nạ Banobagi và công dụng chi tiết

1. Banobagi Vita Genic Jelly Mask Lifting:

Thành phần: Cây xương rồng trên đảo Jeju. Có tác dụng nâng cơ và săn chắc da, cho làn da đàn hồi, không bị lão hóa và chảy xệ. Bổ sung Vitamin A hàm lượng 50,000ppm.

2. Banobagi Vita Genic Jelly Mask Relaxing

Thành phần: Lô hội. Tác dụng vitamin B giúp thư giãn, làm giảm stress cho cơ thể và phục hồi lại làn da mệt mỏi. Bổ sung vitamin B hàm lượng 50,000ppm.

3. Banobagi Vita Genic Jelly Mask Hydrating

Thành phần: Nước khoáng tại đảo Jeju. chứa khoáng chất như magie, kali,… giúp làn da phục hồi sự ẩm mịn, khỏe mạnh dẫn đến sự cải thiện, phục hồi sự ẩm mịn. Bổ sung Vitamin E hàm lượng 50,000ppm.

4. Banobagi Vita Genic Whitening Jelly Mask

Thành phần: Chiết xuất từ những trái quýt căng mọng. Tăng sức đề kháng cho da, đồng thời giảm mụn và ngăn ngừa các tổn thương do các tác động của thời tiết, làm mờ vết thâm nám, dưỡng trắng da giúp da sáng và đều màu hơn. Bổ sung Vitamin C hàm lượng 50,000ppm.

5. Banobagi Vita Genic Jelly Mask Pore Tightening

Thành phần: Anti-sebum P ComplexTM (Chiết xuất lá Pinus Palustris, Chiết xuất rễ Ulmus Davidiana, Chiết xuất hoa anh thảo, Chiết xuất rễ sắn dây). Giúp làm sạch sâu bã nhờn, se khít lỗ chân lông hiệu quả. Sản phẩm phù hợp với những làn da khô, thiếu sức sống, làn da sỉn màu và kém đàn hồi.

6. Banobagi Vita Genic Jelly Mask Vitalizing

Thành phần: Niacinamide, Chiết xuất hoa anh đào Jeju và Collagen thủy phân. Giúp cung cấp năng lượng, cải thiện độ đàn hồi và dưỡng trắng da hoàn hảo. Làm chậm quá trình lão hóa trên da, cho làn da luôn sáng mịn đầy sức sống. Đặc biệt phù hợp với làn da sắp bước vào thời kì lão hóa, làn da thiếu sức sống.

7. Banobagi Vita Genic Jelly Mask Cica

Thành phần: Cica được chiết xuất từ rau má. Với khả năng làm dịu làn da nhạy cảm bị thương tổn, bổ sung ẩm và dưỡng chất cho làn da khô, sần thiếu ẩm. Đồng thời có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm và làm dịu da hiệu quả.

Mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask có ưu điểm là lớp vải cotton mềm mại, ôp sát vào gương mặt giúp cho các dưỡng chất có thể thấm sâu vào bề mặt. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Banobagi là một thương hiệu tiếng tăm không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở nhiều nơi trên thế giới. Đừng ngần ngại thử nghiệm các sản phẩm dưỡng da từ Banobagi để có được làn da khỏe đẹp nhất.

Lời kết

Mặt nạ Banobagi là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da an toàn. Mỗi loại mặt nạ đều có công dụng và thành phần riêng phù hợp với làn da. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dưỡng da hiệu quả, hãy thử các dòng mặt nạ Banobagi để cảm nhận sự khác biệt trên làn da của mình.

CÔNG TY TNHH CP PHÚ THƯƠNG

Trụ sở chính: Số 43 Thượng Thụy, P. Phú Thượng, Q Tây Hồ, HN.

Chi nhánh Miền Nam: 216R Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp.

Showroom: Số 20 Manor 1str Sunrise A, khu đô thị The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Q Hoàng Mai, HN.

Hotline: 0904.803.555 – 0382.069.099

Email: info@phuthuong.com

Facebook: Phu Thuong Cosmetics

Shopee: Phuthuongcosmetics

Chia sẻ :

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Related Posts

logo black

TƯ VẤN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM

Đăng ký để nhận ưu đãi

TƯ VẤN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM

Đăng ký để nhận ưu đãi