Banobagi – Sản phẩm mặt nạ bán chạy số 1 Hàn Quốc.

Mặt nạ Banobagi dùng như thế nào để phát huy tối đa công dụng?

Mặt nạ Banobagi dùng như nào để phát huy tối đa công dụng?

Đắp mặt nạ là bước dưỡng da cực kỳ quan trọng đối với các nàng để sở hữu được một làn da đẹp, khỏe. Hiện nay, thị trường mặt nạ rất sôi động với rất nhiều dòng mặt nạ khác nhau, nhưng Banobagi vẫn là lựa chọn số 1. Tuy nhiên khi sử dụng, rất nhiều người băn khoăn Banobagi có tốt không? Cách dùng mặt nạ Banobagi phát huy được tối đa công dụng của chúng?

Cách loại mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask 

Mặt nạ Banobagi Vita Gennic còn có tên gọi khác là mặt nạ viên thuốc, đây là sản phẩm mặt nạ cấp ẩm, dưỡng trắng. Được sử dụng để giải quyết nhiều vấn đề khác nhau trên da, sản phẩm với 4 dòng chính: Whitening, Lifting, Hydrating, Relaxing.

Mặt nạ Banobagi chất liệu 100% cotton giúp giảm tối đa tình trạng da kích ứng. Dung dịch gel đậm đặc khác hẳn với những dòng mặt nạ thông thường. Mặt nạ đắp lên rất mát, tạo cảm giác vô cùng thoải mái, thư giãn. Đây là cách rất hiệu quả để các bạn xả stress sau một ngày dài mệt mỏi. Mặt nạ Banobagi chứ rất nhiều dưỡng chất tốt cho da như A, B3, B5, C, E…các nàng thường xuyên thiếu hụt.

1. Banobagi Vita Genic Jelly Mask Hydrating

Hydrating bổ sung Vitamin E hàm lượng 50.000ppm, chiết xuất từ nguồn nước khoáng tại đảo Jeju Hàn Quốc. Có tác dụng cấp ẩm tức thì cho làn da thiếu nước, da khô và làm da căng mọng, mang đến làn da khỏe mạnh, bóng mượt đầy sức sống.

Banobagi Vita Genic Jelly Mask Hydrating
Banobagi Vita Genic Jelly Mask Hydrating

2. Banobagi Vita Genic Jelly Mask Whitening 

Whitening được bổ sung hàm lượng dưỡng chất lên đến 50.000ppm, với thành phần chiết xuất tinh chất quả cam đảo Jeju giúp cung cấp Vitamin làm mờ vết thâm nám, dưỡng trắng da. Sản phẩm cấp ẩm trực tiếp giúp da căng mọng và se khít lỗ chân lông, làm căng da hiệu quả.

Banobagi Vita Genic Jelly Mask Whitening 
Banobagi Vita Genic Jelly Mask Whitening

3. Banobagi Vita Genic Jelly Mask Relaxing

Relaxing bổ sung Vitamin B hàm lượng 50.000ppm, chiết xuất cây lô hội tại đảo Jeju Hàn Quốc. Giúp thư giãn cũng như hỗ trợ phục hồi làn da mệt mỏi. Đồng thời còn hỗ trợ trong việc trẻ hóa da, giúp da luôn trong trạng thái khỏe mạnh và căng tràn sức sống.

Mặt nạ Banobagi
Mặt nạ Banobagi Relaxing

4. Banobagi Vita Genic Jelly Mask Lifting

Mặt nạ Banobagi Vita Genic Lifting – Vitamin A có tác dụng nâng cơ, săn chắc da. Bổ sung hàm lượng 50.000ppm được chiết xuất cây xương rồng tại đảo Jeju Hàn Quốc, giúp nâng cơ, chống chảy xệ.

Mặt nạ Banobagi
Mặt nạ Banobagi

Cách dùng mặt nạ Banobagi để phát huy tối đa công dụng

Bước 1: Làm sạch mặt với sữa rửa mặt.

Bước 2: Để mặt khô sau đó lấy mặt nạ từ tủ lạnh đắp lên mặt, phần gel còn thừa tán đều lên cổ,mặt. Để trong vòng 15 – 20 phút sau đó gỡ mặt nạ ra, dùng tay massage nhẹ nhàng. Bạn có thể rửa lại với nước hoặc không đều được.

Một tuần nên sử dụng 1 đến 2 lần, nên để trong tủ lạnh để tránh hư hỏng

Mặt nạ Banobagi có 4 loại có công dụng khác nhau nhưng tác dụng chính vẫn là cấp ẩm, bổ sung vitamin. Thêm nữa, mặt nạ từ chất liệu cotton mềm, mỏng, ôm sát mặt để dưỡng chất thấm sâu vào trong da, mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Sau khi tham khảo bài viết này, bạn biết cách dùng mặt nạ Banobagi đúng nhất cho da của mình.

Hãy ghé Phú Thương để tham khảo thêm nhiều sản phẩm làm đẹp khác với hội chị em nhé!

Địa chỉ: Số 20 Manor 1str Sunrise A khu đô thị The Manor Central Park Nguyễn Xiển

Điện thoại: 0382.069.099

Email: info@phuthuong.com

Facebook: Phu Thuong Cosmetics

Chia sẻ :

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Related Posts

logo black

TƯ VẤN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM

Đăng ký để nhận ưu đãi

TƯ VẤN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM

Đăng ký để nhận ưu đãi