Banobagi – Sản phẩm mặt nạ bán chạy số 1 Hàn Quốc.

Bật mí 5 tip chăm da tuổi dậy thì đúng chuẩn

Ở giai đoạn da tuổi dậy thì, mụn dễ xuất hiện, những nốt mụn sần sùi, sưng tấy và xấu xí. Mụn tuổi dậy thì sẽ hết khi bạn trải qua giai đoạn này, tuy nhiên, làn da không được chăm sóc cẩn thận thì những vết mụn vẫn còn mãi. Hãy để Banobagi bật mí 5 tip chăm da tuổi dậy thì đúng chuẩn trong bài viết này nhé. 

Tip 1: Dùng sữa rửa mặt hằng ngày

Da mặt là bộ phận hàng ngày phải tiếp xúc với rất nhiều khói bụi từ môi trường kết hợp cùng bã nhờn do tuyến bã nhờn tiết ra làm cho lỗ chân lông dễ bị bít tắt từ đó gây ra mụn.

Rửa sạch mặt là một bước skincare quan trọng để có một làn da khỏe mạnh. Tuy nhiên, nếu chỉ rửa mặt bằng nước thì không thể loại bỏ được tất cả bụi bẩn, bã nhờn trên da mặt. Để mặt sạch tối đa, điều tiên quyết bạn cần kết hợp sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch.

Sữa rửa mặt được phân làm nhiều loại thích hợp cho mỗi loại da khác nhau. Để có thể làm sạch và đồng thời bảo vệ da, bạn cần xác định được loại da của mình. Từ đó có thể lựa chọn và sử dụng những sản phẩm phù hợp

Lưu ý: Mỗi ngày bạn nên rửa mặt 2 lần vào buổi tối và sáng. Buổi tối thì bạn sẽ cần rửa mặt kỹ hơn một chút còn buổi sáng chỉ cần rửa nhẹ nhàng thôi. Chỉ được dùng các đầu ngón tay để rửa mặt, nên kết hợp massage khi rửa để da săn chắc và loại bỏ bụi bẩn tốt hơn. Không nên rửa mặt quá 2 phút mỗi lần để tránh bào mòn da.

Tip 2: Sử dụng kem dưỡng ẩm

Dưỡng ẩm cho da sẽ giúp da trở nên khỏe mạnh hơn. Bình thường, da của bạn có thể tự cân bằng độ ẩm. Tuy nhiên, khi phải đối diện với các tác động tiêu cực từ môi trường thì khả năng tự dưỡng ẩm của da sẽ bị suy giảm.

Sử dụng kem dưỡng ẩm hàng ngày sẽ giúp làn da của bạn luôn trông thật tươi tắn, căng mịn, mềm mại và tràn đầy sức sống.

Tip 3: Xịt khoáng và dùng toner

Xịt khoáng và toner là những người bạn không thể thiếu đối với một người sở hữu làn da đẹp. Có phải bạn thắc mắc không biết vì sao lại nên dùng xịt khoáng và toner đúng không? Câu trả lời là vì xịt khoáng hay toner đều là những sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da cực tốt, những tác dụng mà chúng mang lại có thể kể đến như:

  • Dưỡng ẩm cho da, chống lại quá trình lão hóa: Đây là công dụng chính của xịt khoáng và toner. Bình thường da rất dễ bị khô, có thể là do thời tiết hoặc môi trường xung quanh (ví dụ như khi ngồi phòng điều hòa lâu sẽ khiến da bạn bị khô). Sử dụng xịt khoáng và toner sẽ giúp bạn cấp ẩm hiệu quả cho da, hạn chế nguy cơ da bị lão hóa.
  • Kiềm dầu: Lượng dầu tiết ra quá nhiều có thể khiến cho lỗ chân lông của bạn bị bít tắc và gây ra mụn. Xịt khoáng hay toner đều là những sản phẩm giúp bạn giải quyết hoàn toàn nỗi lo này.
  • Giữ lớp trang điểm lâu hơn: Sử dụng xịt khoáng sau khi trang điểm sẽ giúp bạn giữ được lớp trang điểm lâu hơn, tránh bị trôi mà vẫn bảo vệ da thật tốt.

Tip 4: Sử dụng mặt nạ dưỡng da 1-2 lần/ tuần

Cung cấp dưỡng chất đầy đủ cho da là điều kiện cần thiết để bạn có thể sở hữu 1 làn da đẹp. Bạn có thể cung cấp dưỡng chất cho da theo nhiều cách khác nhau. Một trong những cách cung cấp dưỡng chất cho da tốt, dễ thực hiện và được nhiều người lựa chọn nhất đó chính là sử dụng mặt nạ dưỡng da.

Bạn có thể sử dụng mặt nạ được làm sẵn hoặc cũng có thể tự tay làm mặt nạ từ các loại rau quả để chăm sóc cho làn da của mình. Đắp mặt nạ là tốt cho da nhưng không có nghĩa là bạn có thể lợi dụng nó để sử dụng hàng ngày. Mỗi tuần bạn chỉ nên sử dụng mặt nạ dưỡng da 2 lần là đã có thể nuôi dưỡng tốt cho làn da của mình rồi. Nên đắp mặt nạ vào buổi tối để da có thể hấp thu dưỡng chất một cách tối ưu.

Tip 5: Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp bạn bảo vệ làn da từ bên trong. Nếu muốn có một làn da khỏe đẹp thì hãy thiết lập một chế độ ăn uống nghỉ ngơi thật khoa học bạn nhé.

Uống mỗi ngày đủ 2 lít nước, ăn nhiều rau xanh, hoa quả để cung cấp các loại vitamin cho da.

Tốt nhất, bạn nên tránh ăn những đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ, cay nóng, nhiều đường vì nó sẽ khiến cho những nốt mụn sớm xuất hiện trên làn da của bạn đấy.

Không chỉ làn da mà sức khỏe của bạn cũng sẽ ngày càng được nâng cao với một chế độ dinh dưỡng hợp lý.

________________

Banobagi Viet Nam

Gian hàng chính hãng của Banobagi tại Việt Nam:

👉 Shopee: https://shopee.vn/banobagiofficial

👉 Lazada: https://www.lazada.vn/shop/banobagi-store

📧 Mail: infobanobagi@gmail.com

🌐 Instargram: https://www.instagram.com/banobagi_viet_nam/

↗️ Website: banobagi.vn

Chia sẻ :

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Related Posts

logo black

TƯ VẤN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM

Đăng ký để nhận ưu đãi

TƯ VẤN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM

Đăng ký để nhận ưu đãi