Banobagi – Sản phẩm mặt nạ bán chạy số 1 Hàn Quốc.

Một số lưu ý khi lựa chọn mỹ phẩm chăm sóc da

Sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da là nhu cầu chính đáng của tất cả mọi người. Tuy nhiên việc lựa chọn, sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da như nào là điều đáng được quan tâm. Đặc biệt, khi thị trường mỹ phẩm hiện nay có quá nhiều chủng loại hàng thật hàng giả, hàng lậu, hàng nhái ...đang tồn tại.

THỰC TRẠNG ĐÁNG LO NGẠI KHI SỬ DỤNG MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA

Hàng ngày, Bệnh viện da liễu Trung Ương có không ít người đến khám vì bị viêm da dị ứng. Trong số đó có cả những trường hợp sử dụng mỹ phẩm không phù hợp dẫn đến nổi mẩn rôm, ngứa, mụn bọc. Mới đầu thường nghĩ là do tác dụng phụ của thuốc nên mọi người cố gắng chịu đựng. Chỉ khi mặt nổi mụn dày đặc, sưng tấy kèm theo đau rát mới tìm tới bác sỹ để thăm khám và điều trị. Khi đó tổn thương trên da đã trở nên nghiêm trọng và khó phục hồi.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI LỰA CHỌN MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA

Để tránh bị dị ứng, viêm da, mọi người cần chú ý ngay từ khâu lựa chọn mỹ phẩm chăm sóc da. Cùng #Banobagi tìm hiểu ngay dưới đây nhé :

Nhận biết da của mình thuộc loại da nào?

Cần nhận biết và phân biệt loại da của bạn trước khi mua các sản phẩm chăm sóc da. Nhiều sản phẩm được sản xuất dành riêng cho một loại da nhất định.  Việc sử dụng sản phẩm không đúng loại da có thể dẫn đến các vấn đề hoặc làm trầm trọng thêm các vấn đề đã có từ trước.

Nên xác định được loại da của mình
Nên xác định được loại da của mình

Quan tâm đến thành phần của mỹ phẩm chăm sóc da

Thực tế, có nhiều chất gây hại nhưng vẫn có thể được thêm vào mỹ phẩm chăm sóc da. Những chất hóa học này rất dễ bị hấp thụ và dẫn đến một số vấn đề như khô da, phát ban thậm chí gây ung thư.

Thành phần trong mỹ phẩm ảnh hưởng tới kết quả chăm sóc da của bạn
Thành phần trong mỹ phẩm ảnh hưởng tới kết quả chăm sóc da của bạn

Biết được sản phẩm nào phù hợp với da của bạn 

Không phải cứ sử dụng nhiều sản phẩm chăm sóc da càng tốt. Mỹ phẩm chăm sóc da có chính hãng, có mắc tiền nhưng nếu không phù hợp, đôi khi cũng phản tác dụng.

Biết được thành phần nào phù hợp với da của mình nhằm hạn chế tình trạng phát ban, sưng đỏ.
Biết được thành phần nào phù hợp với da của mình nhằm hạn chế tình trạng phát ban, sưng đỏ.

Nhiều người bị dị ứng với một số thành phần có thể được sử dụng trong các sản phẩm hữu cơ, hoàn toàn tự nhiên, do đó, điều quan trọng là bạn phải tìm kiếm các sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Kiểm tra trước khi sử dụng lâu dài

Trong nhịp sống hối hả, đôi khi chúng ta vội vã trong hành động. Tuy nhiên, với mỹ phẩm chăm sóc da – sản phẩm sử dụng trực tiếp lên da của mình, bạn cần cẩn thận. Bạn nên kiểm tra bằng cách dùng thử 1 chút nên vùng da dưới cằm và đợi trong vòng 10 phút. Nếu không có bất kì phản ứng tiêu cực nào, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Thử nghiệm sản phẩm để biết có phù hợp sử dụng lâu dài hay không.
Thử nghiệm sản phẩm để biết có phù hợp sử dụng lâu dài hay không.

Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng sản phẩm bạn cũng nên quan sát xem phản ứng của cơ thể và ngưng lại ngay nếu có bất kỳ phản ứng dị ứng nào.

________________

Banobagi Viet Nam

Gian hàng chính hãng của Banobagi tại Việt Nam:

👉 Shopee: https://shopee.vn/banobagiofficial

👉 Lazada: https://www.lazada.vn/shop/banobagi-store

📧 Mail: infobanobagi@gmail.com

🌐 Instargram: https://www.instagram.com/banobagi_viet_nam/

↗️ Website: banobagi.vn

Chia sẻ :

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Related Posts

logo black

TƯ VẤN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM

Đăng ký để nhận ưu đãi

TƯ VẤN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM

Đăng ký để nhận ưu đãi