Banobagi – Sản phẩm mặt nạ bán chạy số 1 Hàn Quốc.

Review mặt nạ Banobagi có tốt như lời đồn?

Review mặt nạ Banobagi có tốt như lời đồn?

Sở hữu một làn da căng sáng mịn là mong muốn của không ít chị em phụ nữ. Và hiện nay, mặt nạ Banobagi là một trong những cách phổ biến được sử dụng nhiều và có hiệu quả tốt, dưỡng chất trong mask sẽ hấp thụ vào da để nuôi dưỡng da.

Đôi nét về Banobagi

Banobagi là bệnh viện thẩm mỹ uy tín thuộc top đầu tại Hàn Quốc. Bệnh viện được thành lập năm 2000 tại Hàn Quốc với cơ sở đầu tiên mang tên Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Ye.

Đến năm 2007, bệnh viện chính thức đổi và chọn tên Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Banobagi. Với đội ngũ Bác sĩ, y tá có kinh nghiệm lâu năm, vững tay nghề; cơ sở vật chất hiện đại và các dịch vụ làm đẹp bằng phương tiên tiến, nhanh gọn lẹ, đạt hiệu quả tức thì, Banobagi đã thu hút không ít chị em phụ nữ trong nước lẫn ngoài nước tìm đến để tân trang lại vẻ đẹp bên ngoài.

Mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask gồm 7 mẫu với nhiều công dụng khác nhau.
Mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask gồm 7 mẫu với nhiều công dụng khác nhau.

Thông tin sản phẩm

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thương hiệu: Banobagi
  • Khối lượng tịnh: 30g

Mặt Nạ Giấy Banobagi Vita Genic Jelly Mask là dòng mặt nạ dạng thuốc, cung cấp trực tiếp nguồn Vitamin cho làn da tươi trẻ và em này cực kì HOT tại xứ sở Kim Chi sau khi được lên sóng tại chương trình GET IT BEAUTY.

Review mặt nạ viên thuốc Banobagi có tốt như lời đồn

Mặt nạ Banobagi Jelly Mask gồm 7 loại với các thành phần và công dụng riêng như:

Review mặt nạ Banobagi có tốt như lời đồn?
Review mặt nạ Banobagi có tốt như lời đồn?

𝑴𝒂̣̆𝒕 𝒏𝒂̣ 𝑩𝒂𝒏𝒐𝒃𝒂𝒈𝒊 𝑽𝒊𝒕𝒂 𝑮𝒆𝒏𝒊𝒄 𝑳𝒊𝒇𝒕𝒊𝒏𝒈 𝑱𝒆𝒍𝒍𝒚 𝑴𝒂𝒔𝒌

Chứa chiết xuất cây xương rồng trên đảo Jeju giàu Vitamin A có tác dụng nâng cơ và săn chắc da, cho làn da đàn hồi, không bị lão hóa và chảy xệ.

𝑴𝒂̣̆𝒕 𝒏𝒂̣ 𝑩𝒂𝒏𝒐𝒃𝒂𝒈𝒊 𝑽𝒊𝒕𝒂 𝑮𝒆𝒏𝒊𝒄 𝑹𝒆𝒍𝒂𝒙𝒊𝒏𝒈 𝑿𝒂𝒏𝒉 𝑳𝒂́

Mặt nạ được chiết xuất từ cây lô hội, giúp bổ sung lượng vitamin B cần thiết cho da và giúp thư giãn, phục hồi làn da mệt mỏi, mang lại cho bạn một làn da trẻ trung và căng tràn sức sống.​

𝑴𝒂̣̆𝒕 𝒏𝒂̣ 𝑩𝒂𝒏𝒐𝒃𝒂𝒈𝒊 𝑽𝒊𝒕𝒂 𝑮𝒆𝒏𝒊𝒄 𝑯𝒚𝒅𝒓𝒂𝒕𝒊𝒏𝒈

Chứa khoáng chất như magie, kali, … giúp làn da phục hồi sự ẩm mịn, khỏe mạnh dẫn đến sự cải thiện về vẻ ngoài, rất phù hợp cho người có làn da khô và thường xuyên làm việc trong môi trường điều hòa.

𝑴𝒂̣̆𝒕 𝒏𝒂̣ 𝑩𝒂𝒏𝒐𝒃𝒂𝒈𝒊 𝑽𝒊𝒕𝒂 𝑮𝒆𝒏𝒊𝒄 𝑾𝒉𝒊𝒕𝒆𝒏𝒊𝒏𝒈 𝑱𝒆𝒍𝒍𝒚 𝑴𝒂𝒔𝒌

Cung cấp vitamin C nhanh chóng lấy đi các sắc tố sạm dưới da, giúp da non phát triển trắng mịn tự nhiên, làm giảm các tình trạng mụn và tổn thương do tác động thời tiết, nội tiết lên bề mặt da.

7 mẫu mặt nạ Banobagi
7 mẫu mặt nạ Banobagi

𝑴𝒂̣̆𝒕 𝒏𝒂̣ 𝑩𝒂𝒏𝒐𝒃𝒂𝒈𝒊 𝑽𝒊𝒕𝒂 𝑮𝒆𝒏𝒊𝒄 𝑱𝒆𝒍𝒍𝒚 𝑴𝒂𝒔𝒌 𝑷𝒐𝒓𝒆 𝑻𝒊𝒈𝒉𝒕𝒆𝒏𝒊𝒏𝒈

Chứa dưỡng chất gel đậm đặc, chứa các vitamin cần thiết cho làn da, để cải thiện những vùng da xỉn màu hoặc chưa đều màu, những làn da bị lão hóa hay da khô dễ bong tróc.

𝑴𝒂̣̆𝒕 𝒏𝒂̣ 𝑩𝒂𝒏𝒐𝒃𝒂𝒈𝒊 𝑽𝒊𝒕𝒂 𝑮𝒆𝒏𝒊𝒄 𝑱𝒆𝒍𝒍𝒚 𝑴𝒂𝒔𝒌 𝑽𝒊𝒕𝒂𝒍𝒊𝒛𝒊𝒏𝒈

Chứa phức hợp 7 thành phần chiết xuất tự nhiên nuôi dưỡng làn da săn chắc và khỏe mạnh, mang lại sức sống và sự rạng rỡ tươi mới cho làn da mệt mỏi và xỉn màu.

𝑴𝒂̣̆𝒕 𝑵𝒂̣ 𝑩𝒂𝒏𝒐𝑩𝒂𝒈𝒊 𝑽𝒊𝒕𝒂 𝑮𝒆𝒏𝒊𝒄 𝑱𝒆𝒍𝒍𝒚 𝑴𝒂𝒔𝒌 𝑪𝒊𝒄𝒂

Với khả năng làm dịu làn da nhạy cảm bị thương tổn, bổ sung ẩm và dưỡng chất cho làn da khô, sần thiếu ẩm, đồng thời làm dịu làn da nhờ các chiết xuất từ rau má. Mặt nạ chứa dưỡng chất vitamin dạng gel đậm đặc, hàm lượng dưỡng chất vitamin được nâng cấp lên đến 50.000ppm, cùng với khoáng từ tro núi lửa Jeju giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da thô ráp, giúp làm sáng da, mờ nếp nhăn và giảm mụn hiệu quả.

𝑯𝒖̛𝒐̛́𝒏𝒈 𝒅𝒂̂̃𝒏 𝒔𝒖̛̉ 𝒅𝒖̣𝒏𝒈

Để tận dụng tối đa công dụng của mặt nạ Banobagi, trước tiên bạn cần xác định loại da của mình để chọn đúng trong 4 loại mặt nạ phù hợp. Sau đó, bạn chỉ cần tuân theo các bước đơn giản sau:

– Bước 1: Làm sạch da kỹ càng với sữa rửa mặt và nước, nếu cần bạn có thể sử dụng tẩy tế bào chết để loại bỏ tế bào da chết 1 lần/tuần.

– Bước 2: Nhẹ nhàng bóp túi đựng gel để đảm bảo mặt nạ được thấm đều.

– Bước 3: Sau khi bóc bao bì, đắp mặt nạ lên toàn bộ khuôn mặt.

– Bước 4: Thư giãn trong 15 – 20 phút, sau đó gỡ mặt nạ và massage nhẹ nhàng để dưỡng chất được thấm sâu vào da.

Điều quan trọng là tuân theo đúng các bước trên và duy trì đắp mặt nạ 2 – 3 lần mỗi tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất từ sản phẩm.

________________

Banobagi Viet Nam

Gian hàng chính hãng của Banobagi tại Việt Nam:

👉 Shopee: https://shopee.vn/banobagiofficial

👉 Lazada: https://www.lazada.vn/shop/banobagi-store

📧 Mail: infobanobagi@gmail.com

🌐 Instargram: https://www.instagram.com/banobagi_viet_nam/

↗️ Website: banobagi.vn

Chia sẻ :

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Related Posts

logo black

TƯ VẤN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM

Đăng ký để nhận ưu đãi

TƯ VẤN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM

Đăng ký để nhận ưu đãi