Banobagi – Sản phẩm mặt nạ bán chạy số 1 Hàn Quốc.

Thứ tự skincare đúng chuẩn bạn nên biết?

Chăm sóc da cũng cần có một quá trình để duy trì làn da khỏe đẹp. Phú Thương Cosmetics khuyên bạn các quy trình chăm sóc da cơ bản cho người mới bắt đầu, thứ tự skincare và quy trình chăm sóc da đơn giản cho ban ngày và quy trình chăm sóc da hoàn chỉnh cho ban đêm.

Các Bước Chăm Sóc Da Cơ Bản

Làn da của các thần tượng Hàn Quốc không bao giờ thất bại trong việc khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì vẻ đẹp mịn màng, căng bóng và không tì vết của mình. Chắc hẳn nhiều bạn sẽ tò mò về thứ tự skincare, chăm sóc da của người Hàn Quốc có gì đặc biệt. Da của mọi người đều đẹp, không chỉ những người nổi tiếng như diễn viên, ca sĩ. Để có được làn da đẹp như vậy, bạn cần thực hiện đều đặn các bước chăm sóc da cơ bản.

Bạn nghĩ việc chăm sóc da bao gồm bao nhiêu bước cơ bản?
Bạn nghĩ việc chăm sóc da bao gồm bao nhiêu bước cơ bản?

Bạn nghĩ việc chăm sóc da bao gồm bao nhiêu bước cơ bản?

Có thể bạn đã tự mình khám phá các bước chăm sóc da nhưng chắc hẳn bạn sẽ khá bối rối khi biết rằng không chỉ có chăm sóc da 7 bước mà còn có chăm sóc da 4 bước, chăm sóc da 5 bước hay chăm sóc da 8 bước. 7 Bước Chăm Sóc Da thực chất chỉ là một công thức được nhiều người sử dụng nên được nhắc đến trong rất nhiều tài liệu.

Muốn có làn da đẹp trước hết da phải khỏe mạnh. Để làn da của bạn thực sự khỏe mạnh, cần phải làm sạch và dưỡng ẩm cẩn thận.

Thứ tự skincare cơ bản cho người mới bắt đầu

Bạn phải nhận ra rằng quá trình chăm sóc da là một quá trình lâu dài đòi hỏi sự kiên trì, nhẫn nại để đạt được kết quả. Không có thói quen chăm sóc da nào chỉ có thể làm ngày hôm trước và da sẽ đẹp vào ngày hôm sau, đặc biệt nếu bạn bị nám, mụn, mụn nhọt hay da lão hóa.

Một quy trình chăm sóc da đúng cách bao gồm các bước như: làm sạch da, nuôi dưỡng da và bảo vệ da. Các bước chăm sóc da đều tuân theo nguyên tắc này. Vì vậy, quy trình chăm sóc da chuẩn bao gồm các bước: Tẩy trang -> Rửa mặt -> Tẩy tế bào chết -> Toner -> Serum (Lotion/Essence/Ampoule/Mask) -> Cream -> Eye Cream.

Nếu bạn không có nhiều thời gian thì quy trình chăm sóc da tối giản bao gồm các bước sau: Rửa mặt -> Toner -> Kem dưỡng.

Thứ Tự Skincare Da Ban Ngày

Chúng ta không có nhiều thời gian để chăm sóc da vào ban ngày, chưa kể một số sản phẩm dưỡng da đặc biệt chỉ nên sử dụng vào ban đêm để tránh ánh nắng.Vì lý do này, thói quen chăm sóc da hàng ngày của bạn thường khá đơn giản. Điều bạn nên đặc biệt chú ý trong thói quen chăm sóc hàng ngày chính là bảo vệ làn da bằng kem chống nắng. Quy trình chăm sóc da trong ngày bao gồm: rửa mặt -> toner -> serum (hoặc tinh chất) -> kem dưỡng -> kem chống nắng.

Thứ Tự Skincare Da Ban Đêm

Sau một ngày dài, các bước chăm sóc ban đêm sẽ giúp bạn làm sạch da và để làn da được “nghỉ ngơi”, thư giãn. Vì vậy, quy trình chăm sóc da buổi tối của bạn sẽ tập trung vào các bước làm sạch và dưỡng da. Chăm sóc da buổi tối bao gồm: tẩy trang -> rửa mặt -> peel (2-3 lần/tuần) -> toner -> đắp mặt nạ -> sản phẩm đặc trị (mụn, thâm) -> serum -> kem dưỡng -> Kem mắt -> Mặt nạ ngủ Facial Sleeping Mask .

Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải thực hiện đầy đủ các bước trên. Bạn có thể giảm bớt các bước như đắp mặt nạ, serum, kem mắt, mặt nạ ngủ nhưng vẫn cần đảm bảo các bước cơ bản là làm sạch và dưỡng ẩm cho da.

Chia sẻ :

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Related Posts

logo black

TƯ VẤN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM

Đăng ký để nhận ưu đãi

TƯ VẤN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM

Đăng ký để nhận ưu đãi