Banobagi – Sản phẩm mặt nạ bán chạy số 1 Hàn Quốc.

Nam giới có cần skincare không? Các bước skincare cơ bản cho nam

Skincare cơ bản cho nam – cần hay không? Nhiều người cho rằng, da nam giới vốn khỏe mạnh nên không cần skincare? Liệu quan điểm ấy có đúng?

Nam giới có cần skincare không? Lợi ích của việc skincare đối với nam giới?

Nam giới cần được skincare đầy đủ như nữ giới, thâm chí còn hơn. Thực tế, làn da con người được cấu tạo cơ chế hoạt động như nhau nên cần được chăm sóc và bảo vệ đúng cách.

Lợi ích của việc skincare đối với nam giới

Chăm sóc làn da đem lại nhiều lợi ích cho cánh nam giới như: 

  • Hỗ trợ trẻ hóa làn da: Làn da sẽ dần bị lão hóa theo thời gian. Việc chăm sóc da, thực hiện đầy đủ các bước skincare giúp làm sạch da, giúp da tươi sáng, loại bỏ các tế bào chết và hạn chế các nguyên nhân gây lão hóa da. 
  • Phòng ngừa mụn trứng cá: Các bước skincare được thực hiện theo quy trình nhất định như làm sạch, dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất cho làn da. Việc này giúp da được loại bỏ bụi bẩn, tránh viêm lỗ chân lông, đặc biệt phòng ngừa mụn trứng cá. 

Các bước skincare cơ bản cho nam giới

Skincare cho nam giới có 1 vài khác biệt nhỏ so với nữ giới, quy trình như sau: 

Bước 1: Tẩy trang 

Tẩy trang là bước quan trọng không thể thiếu trong quy trình skincare. Nam giới tuy không trang điểm nhưng vẫn cần phải tẩy trang. Bởi sau 1 ngày dài, da mặt bám bụi bẩn, làm bít lỗ chân lông, gây xỉn da.

Bước 2: Làm sạch da

Các bạn nam nên chú trọng đến việc lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với da mặt của mình. Phải dùng sữa rửa mặt chuyên dụng để làm sạch sâu da từ bên ngoài, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn giúp da sạch sẽ. 

Bước 3: Cạo râu đúng cách 

Cạo râu giúp cho khuôn mặt trở nên sạch sẽ, thông thoáng hơn, hạn chế tình trạng vi khuẩn trú ngụ trên râu, gây viêm, mụn. 

Bước 4: Tẩy da chết

Theo nghiên cứu, da mặt của nam giới thường có tỷ lệ sừng nhiều hơn phụ nữ đến 20%. Vậy nên, cánh mày râu cũng nên tẩy da chết định kỳ. Thao tác này giúp loại bỏ tế bào chết trên da, làm sách da và trả lại là da sáng mịn hơn. 

Bước 5: Cấp ẩm và cân bằng da

Ở bước này bạn có thể đắp mặt nạ hoặc dùng kem dưỡng để khóa ẩm cho da. Đây là bước vô cùng quan trọng để đem đến cho da 1 độ ẩm cần thiết. 

Bước 6: Sử dụng kem chống nắng 

Đây là bước quan trọng không thể bỏ quan khi skincare cho nam giới. Khi ra đường vào ban ngày, nhất là những ngày nắng nóng thì bắt buộc phải bôi kem chống nắng. Các thành phần trong kem chống tác có tác dụng bảo vệ da khỏi sự tác động của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, tránh tình trạng cháy da, sạm da và khô da dẫn đến lão hóa da sớm. 

Dù là giới nào thì làn da luôn cần được chăm sóc và bảo vệ đúng cách. Trên đây, Banobagi đã trả lời câu hỏi nam giới có cần skincare không? Và đưa ra một số bước skincare cơ bản cho nam giới mà bạn có thể tham khảo. Bạn còn biết quy trìn skincare nào nữa không, chia sẻ cho mọi người cùng biết với nha!

________________

Banobagi Viet Nam

Gian hàng chính hãng của Banobagi tại Việt Nam:

👉 Shopee: https://shopee.vn/banobagiofficial

👉 Lazada: https://www.lazada.vn/shop/banobagi-store

📧 Mail: infobanobagi@gmail.com

🌐 Instargram: https://www.instagram.com/banobagi_viet_nam/

↗️ Website: banobagi.vn

Chia sẻ :

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Related Posts

logo black

TƯ VẤN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM

Đăng ký để nhận ưu đãi

TƯ VẤN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM

Đăng ký để nhận ưu đãi